Hộp giấy carton uy tín chất lượng hàng đầu tại tphcm

Hộp giấy carton được xem là một trong những loại bao bì quan trọng hàng ngày trong cuộc sống. Bao bì hộp không chỉ dùng để đóng gói bảo quản sản phẩm mà còn là một kênh tiếp thị đến với người tiêu dùng. Vì vậy việc in hộp giấy rất quan trọng trong sự kích thích tiêu dùng cho khách hàng.

Thiết kế hộp giấy là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm.

Lợi ích từ hộp giấy carton

Hộp giấy carton là sản phẩm dùng để bọc các sản phẩm có kích thước phù hợp nhằm bảo vệ sản phẩm bên trong. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, bảo quản, tiêu thụ sản phẩm. Giấy carton sau khi được sản xuất thành thùng, hộp thì có thể dùng để đựng những sản phẩm có kích thước to, lớn hơn. Hộp thì có thể đựng giày, mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, đồng hồ…. Chúng đều tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, bảo quản, tránh va đập làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, tiết kiệm được không gian vận chuyển.

hộp giấy carton, hop giay carton

Chiến lược maketing hiệu quả

Hộp giấy là một vũ khí bí mật trong marketing. Mẫu mã bên ngoài hộp giấy giúp tác động đến người mua và khích lệ hành vi của người tiêu dùng. Hình thức bề ngoài của sản phẩm là một trong những yếu tố đầu tiên khách quan tâm, mẫu mã càng ấn tượng, bắt mắt sẽ càng thu hút khách hàng. Chính vì yếu tố đó mà các doanh nghiệp rất chú trọng đến thiết kế bên ngoài của sản phẩm, yếu tố sáng tạo và thiết kế độc đáo được các doanh nghiệp đầu tư rất nhiều để đưa ra các sản phẩm đẹp và ấn tượng.

Việc đầu tư vào mẫu mã, bao bì, hộp đựng sản phẩm là một chiến lược maketing mang lại hiệu quả và chi phí thấp cho doanh nghiệp. Đối với các sản phẩm cần sử dụng hộp để đựng, việc thiết kế và in ấn, sản xuất hộp giấy đựng cần được doanh nghiệp chú trọng vào hình thức, khả năng nhận diện thương hiệu, tính bảo quản sản phẩm và sự tiện dụng trong quá trình vận chuyển.

hộp giấy carton, hop giay carton

Phát triển cùng nhiều đối tác từ slogan” Một thương hiệu – Triệu niềm tin”, công ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc đã, đang và luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin tưởng đặt hàng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất thùng giấy, hộp giấy gài bẫy khách hàng trong giai đoạn biến động về thị trường giấy như lúc này. Vì vậy, lựa chọn xưởng sản xuất hộp giấy số lượng ít uy tín giá gốc chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy đến với Bao Bì Giấy Toàn Quốc chúng tôi để đặt hàng sản xuất thùng giấy carton giá gốc ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi.

hộp giấy carton, hop giay carton

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index