Gia công hộp giấy đựng rượu giá tốt chất lượng cao

Khi bạn đi chơi với bạn bè của mình, bạn mặc những bộ đồ có cánh. Khi bạn đi dự tiệc, bạn mặc những bộ vest sang trọng. Những bộ đồ đẹp sẽ giúp bạn có cái nhìn thiện cảm hơn với người đối diện. Công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc chuyên nhận gia công hộp giấy đựng rượu, giúp sản phẩm của bạn hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.

Tại sao phải in ấn, gia công hộp giấy đựng rượu?

Không chỉ có rượu mà hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm cao cấp được đưa ra thị trường như giày, mỹ phẩm, đồ điện tử,… Bạn muốn khách hàng biết đến sản phẩm của mình, ngoài việc đăng quảng cáo, truyền thông, băng rôn với chi phí rất cao…Thì việc in ấn, gia công hộp giấy lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí marketing kha khá.

Gia công hộp giấy đựng rượu đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ, chuẩn xác cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho từng khách hàng của mình. Riêng đối với sản phẩm rượu, chắc chắn hộp giấy phải là loại cao cấp và chất lượng cao để xứng tầm với sản phẩm.

gia công hộp giấy đựng rượu

Có 2 hình thức gia công hộp giấy đựng rượu: gia công cán mờ và gia công cán nhiệt. Gia công cán mờ: hình thức này trong gia công sau in gọi chung là cán láng đây là hình thức cán nước. Hình thức cán một lớp nilon PE lên trên bề mặt của sản phẩm in ấn thông qua một lớp keo bám dính làm cho màng có thể bám trên sản phẩm in ấn một cách dễ dàng.

Gia công cán nhiệt là hình thức cán không cần đến keo, màng sẽ được làm nóng chảy và bám vào bề mặt của giấy in. Hình thức này hay được sử dụng với những bài in có nền bệt. Và những bài in có lượng phun bột nhiều đảm bảo sản phẩm ra đẹp nhưng giá thành hơi cao do giá màng cán tương đối cao. Và máy chạy có nhiệt độ cao tiêu tốn rất nhiều điện năng.

hộp-giấy-carton-đựng-rượu-loại-2-chai

Hai hình thức gia công hộp giấy đựng rượu trên nói chung có tác dụng bảo vệ sản phẩm in ấn tránh trầy xước, nhăn và một số các tác động khác từ môi trường như nước và bụi bẩn…. Tăng độ bền, độ bóng, độ mờ, chống thấm nước, chống trầy xước cho sản phẩm. Tăng sự sang trọng, tinh tế và nâng cao giá trị cho chính thương hiệu của bạn.

Là đơn vị gia công hộp giấy đựng rượu uy tín tại tphcm, công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc. Chúng tôi cam kết sản phẩm cung cấp đều đạt chất lượng. Hãy đến công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc để đặt hàng gia công hộp giấy đựng rượu và mang đến cho sản phẩm có một vẻ ngoài thật ấn tượng trước khách hàng của bạn nhé.

dang-ky-nhan-bao-gia-ngay-bao-bi-giay-toan-quoc

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu cần tìm nơi đặt làm hộp giấy đựng rượu. Thì hãy liên hệ ngay với công ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm hộp giấy đựng rượu nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobitoanquoc.net – www.baobigiaytoanquoc.com

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *