Hộp giấy đựng quà tặng giá rẻ

Kinh doanh sản phẩm quà tặng việc lựa chọn các loại hộp giấy đựng quà cũng khó như việc bạn chọn món hàng quà tặng. Hộp giấy là vỏ ngoài, cũng là lớp áo choàng tuyệt vời khiến những món quà tặng trở nên sang trọng, cao cấp.

Hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp hộp giấy đựng quà tặng nhưng bạn vẫn chưa chọn được nơi nào ưng ý. Bởi tất cả những nơi bạn tìm được đều có những yếu điểm. Họ không đưa ra được một mức giá hợp lý, tiết kiệm cho bạn, yếu tố vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định đặt hàng của bạn.

  • Nơi cung cấp một mức giá rẻ thì chất lượng sản phẩm lại không tốt.
  • Nơi có chất lượng hộp giấy tốt thì bảng giá của họ lại khá cao.
  • Còn có một số nơi họ cho bạn mức giá phù hợp, nhưng họ yếu về mặt thiết kế mẫu, điều vô cùng cần thiết đối với hộp giấy đựng quà tặng. Vậy bạn đành phải từ chối họ.

Có khá nhiều vấn đề dẫn đến việc từ chối hợp tác với nhà cung cấp. Ngay lúc này bạn đang rất cần một nơi cung cấp hộp giấy đựng quà tặng đúng ý mình.

Có một nơi như thế đang rất sẵn lòng cung cấp sản phẩm giá rẻ cho bạn. Đó là: Công ty bao bì giấy Toàn Quốc.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào công ty này vì nơi đây có tất cả những yếu tố của một đối tác trong mơ bạn đang cần.

  • Một nhà cung cấp hộp giấy đựng quà tặng đúng ý khách hàng

Bao bì giấy Toàn Quốc đã có một thời gian dài để xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm nên công ty biết mẫu thiết kế hộp quà là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc tạo sự khác biệt cho sản phẩm quà tặng. Vì thế công ty luôn cập nhật tất cả các loại hộp quà tặng mới nhất. Song song với đó công ty cũng tự mình sáng tạo, thiết kế ra các loại hộp giấy quà tặng mới lạ khác biệt.

hộp giấy đựng quà

Toàn Quốc luôn có những mẫu thiết kế sản phầm chất lượng

Điểm cộng lớn nhất của các hộp giấy đựng quà tặng do Toàn Quốc thiết kế là: sự phân loại theo món hàng đựng trong đó, mỗi loại hộp đựng có sự tương thích rất lớn đối với món quà được bao bọc bên trong. Trong hộp quà có quà tặng, hai yếu tố đồng nhất như được sản xuất riêng, sản xuất độc quyền.

Tất cả hộp giấy Toàn Quốc cung cấp đều được làm bằng bìa carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, in offset, cán PE chống ẩm…

  • Luôn cho khách hàng những phương án tiêu dùng tiết kiệm

Công ty bao bì giấy Toàn Quốc có độ ngũ chuyên gia làm trong nghề lâu năm, họ biết chính xác mỗi sản phẩm cần phải thiết kế và đặt sản xuất bao nhiêu hộp  cho phù hợp. Nếu khách hàng đặt trên 1.000 hộp giấy sẽ được họ tư vấn tận tình và chu đáo. Bạn sẽ có một kế hoạch đặt làm hộp giấy đựng quà vô cùng tiết kiệm mà vẫn có được sản phẩm như mong đợi.

Ngoài ra, nếu bạn là khách lẻ, muốn đặt sản xuất hộp giấy quà tặng với số lượng ít hơn 1000 hộp thì vẫn luôn có một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp giúp bạn tư vấn, chọn phương pháp đặt hàng tiết kiệm.

Trên đây là hai yếu tố tiêu biểu chúng tôi nghĩ là phù hợp nhất với yêu cầu hiện tại của bạn. Tại sao phải mất công tìm kiếm nhỉ, Toàn Quốc ở ngay đây, sẽ giúp bạn có những chiếc hộp đựng quà tặng giá rẻ trong thời gian ngắn.

image02

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *