Hộp giấy đựng giày tiêu chuẩn theo yêu cầu

Hộp giấy đựng giày trở thành nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp da giày trong mùa Tết cổ truyền sắp đến. Khách hàng đòi hỏi những sản phẩm có bao bì hộp giấy đẹp, sang trọng hiện nay càng cao. Hộp đựng giày đẹp góp phần quảng bá thương hiệu của bạn đến với khách hàng, tạo được ấn tượng và kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

hộp giấy đựng giày, hopgiaydunggiay

Ý nghĩa của hộp giấy đựng giày

Hộp giấy đựng giày là lớp vỏ bọc sang trọng, thanh lịch cho một đôi giày đẹp, được nhập từ những đơn vị uy tín và được đầu tư kĩ lưỡng về màu sắc cũng như thiết kế chắc chắn sẽ làm cho khách hàng tin tưởng hơn là một đôi giày đẹp nhưng lại không có bất kì một bao bì hay nhãn mác nào. Đó chỉ là một góc cạnh rất  nhỏ trong những lợi ích của việc in hộp giày mang lại cho các đơn vị kinh doanh sản phẩm này.

Có thể nói việc in hộp giày sẽ mang lại lợi ích khổng lồ cho doanh nghiệp đang kinh doanh dòng sản phẩm này. Chỉ mất một chi phí rất nhỏ nhưng với một chiếc hộp được thiết kế chỉn chu để đựng đôi giày và trao nó cho khách hàng của mình chắc chắn sẽ làm tăng giá trị của đôi giày lên rất nhiều lần.

hộp giấy đựng giày, hopgiaydunggiay

Phương thức quảng bá hiệu quả

Không chỉ thế lợi ích marketing quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp cũng được tăng lên. Vừa làm tăng giá trị cho sản phẩm lại vừa là một phương án marketing giá rẻ nhưng lại vô cùng hiệu quả.Tại sao lại như vậy? Khi thiết kế in hộp giày những thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, slogan, logo và đặc biệt là bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp được thể hiện rõ ràng nhất ở mẫu hộp giày. Cùng với sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng chắc chắn việc in hộp giày sẽ làm cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp phát triển hơn rất nhiều.

Gia tăng khách hàng tiềm năng tối đa khi bạn sử dụng hộp giày. Bán hàng cho một khách hàng nào đó tình cờ bạn của người khách đó nhìn thấy thích loại giày đó và có thể tìm nhanh chóng địa chỉ, số điện thoại, fanpage… cùng những thông tin của doanh nghiệp bạn để mua hàng. Nếu không mua hàng nhưng hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn – người tiêu dùng biết là có một thương hiệu giày như vậy trên thị trường.

Công ty TNHH Giấy Toàn Quốc tự hào với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hộp giấy đã cho ra đời các loại hộp giấy chất lượng cao với giá thành hợp lý. Chúng tôi nhận sản xuất hộp giấy đựng giày chất lượng cao với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu, đảm bảo mang đến một sản phẩm bao bì hộp giấy đẹp, đúng với tiêu chuẩn khách hàng đề ra. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh giày dép và đang tìm nguồn cung cấp hộp giấy chất lượng, giá thành phù hợp nhé.

hộp giấy đựng giày, hopgiaydunggiay

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index