In hộp giấy đựng giày đẹp ở đâu tại tphcm?

In hộp giấy đựng giày đẹp, hộp đựng giày giá rẻ ở đâu, vừa đảm bảo được những yếu tố vừa đẹp vừa rẻ đó mà vẫn đảm bảo được hộp được làm từ chất liệu tốt, chất lượng in chuẩn đang là vấn đề được các doanh nghiệp thời trang hiện nay quan tâm. Bởi thời trang giày dép đang là nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước rất phát triển.

in hop giay dung giay dep, in hộp giấy đựng giày đẹp

Công dụng từ in hộp giấy đựng giày đẹp

In hộp giấy đựng giày đẹp vượt lên trên cả một dụng cụ chứa đựng đôi giày hay đôi dép để đưa đến tay người tiêu dùng, chiếc hộp giấy đẹp còn có nhiều vai trò khác. Ngày nay, mỗi đôi giày/ dép bán đi, doanh nghiệp mong muốn đó là một cơ hội để duy trì mối quan hệ với người dùng thông qua chiếc hộp để:

Bảo vệ sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng cho khách hàng

– Giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc cất giữ giày dép tại nhà một cách gọn gàng

– Nhắc người dùng nhớ đến thương hiệu của bạn mỗi khi có nhu cầu mua mới

– Quảng bá thương hiệu đến với những khách hàng tiềm năng khác

Và để đáp ứng được những điều ấy, chiếc hộp giấy của doanh nghiệp bạn phải thỏa mãn được những tiêu chí như thiết kế đẹp, bắt mắt; chất liệu giấy tạo độ cứng cáp; thương hiệu thể hiện rõ ràng qua hình ảnh; cấu tạo hộp vừa vặn.

in hop giay dung giay dep, in hộp giấy đựng giày đẹp

Kiểu cách hộp đựng giày dép phổ biến

Để tiện lợi cho quá trình đóng gói và sử dụng, miệng hộp thường phải có kích thước lớn như đáy hộp. Hộp hình chữ nhật là thích hợp nhất vì dễ dàng để di chuyển sản phẩm ra vào hộp từ đó tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.

Chất liệu làm hộp giấy đựng giày

  • Hộp đựng giày được làm chủ yếu từ giấy carton . Carton là một loại giấy tái chế từ giấy in không sử dụng nữa. Là sản phẩm hữu cơ nên nó được sử dụng nhiều trong cuộc sống.
  • Giấy carton có nhiều loại khác nhau được cấu thành từ các lớp giấy và lớp sóng, Tùy vào mục đích sử dụng mà có thể sử dụng loại như 2 lớp 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Đối với hộp giày thì thường chỉ sử dụng giấy hai lớp để sản xuất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh giày dép và đang tìm nguồn cung cấp, in hộp giấy đựng giày đẹp chất lượng, giá thành phù hợp. Bao Bì Giấy Toàn Quốc nhận sản xuất, in hộp giấy đựng giày giá gốc với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu, đảm bảo mang đến một sản phẩm bao bì hộp giấy đẹp và chất lượng.

in hop giay dung giay dep, in hộp giấy đựng giày đẹp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index