In hộp giấy carton giá rẻ chất lượng cao

In hộp giấy carton giá rẻ là một trong những hình thức kích thích tiêu dùng hiệu quả trong mọi chiến dịch Marketing. Hộp giấy, nhãn mác, bao bì vừa giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu, vừa tôn lên chất lượng sản phẩm và khiến hình thức sản phẩm bắt mắt hơn với người tiêu dùng.

Vì sao nên in hộp giấy carton giá rẻ

In hộp giấy carton giá rẻ không chỉ đơn thuần chỉ là để  bảo quản hộp đựng bên trong mà qua đó nó còn truyền tải được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm qua những hình ảnh minh họa giới thiệu bên ngoài nhằm thu hút khách hàng. Ai cũng thế, khi cầm một hộp thuốc chẳng hạn mà bao bì được đóng gói cẩn thận, chất lượng hình ảnh bắt mắt thì ít nhất người ta cũng yên tâm về chất lượng hơn khi cầm một lọ thuốc dù có tốt đến đâu nhưng  bên ngoài không được chú trọng thì người ta cũng không yên tâm được về chất lượng. Chính vì thế để có vỏ hộp giấy đẹp để khẳng định thương hiệu của bạn.

inhopgiaycartongiare, in hộp giấy carton giá rẻ

Những lưu ý khi lựa chọn in hộp giấy carton giá rẻ

  • Tham khảo dịch vụ trước khi đặt in

Để tham khảo dịch vụ, các bạn cần gửi kích thước, chất liệu giấy, số lượng cần in cho một số công ty để nhận được báo giá hợp lý nhất

  • Số lượng càng nhiều giá cả càng rẻ

Thay vì các bạn đặt in nhiều lần với số lượng nhỏ thì các bạn nên đặt in một lần với số lượng lớn thì như thế các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn vì giá cả của nó sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi các bạn in ít một một.

  • Chọn công nghệ in

Các bạn có thể chọn công nghệ in để phù hợp với giá tiền, hiện nay có 2 công nghệ in là công nghệ in offset và công nghệ in flexo. Tùy thuộc vào tính chất in vỏ hộp là in vỏ to hay nhỏ mà các bạn chọn công nghệ in cho phù hợp. Nếu in vỏ nhỏ thì các bạn nên chọn công nghệ in offset

inhopgiaycartongiare, in hộp giấy carton giá rẻ

 

Đơn vị gia công thùng giấy carton uy tín chất lượng tại tphcm

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn vỏ hộp. Chắc chắn khi đến với Bao Bì Giấy Toàn Quốc chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn để tạo cho ra những chiếc hộp carton ưng ý nhất từ chất lượng cho đến giá cả. Chúng tôi sẽ tư vấn những loại giấy nào phù hợp với in vỏ hộp nào cũng như chọn công nghệ in sao cho phù hợp nhất.

VIDEO VỀ CHÚNG TÔI

inhopgiaycartongiare, in hộp giấy carton giá rẻ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Hotline: 📲090 999 2032 Ms Hiền 📲090 3759 650 Mr Quốc

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index