Hộp quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/11

Để ngày Nhà Giáo Việt Nam – 20/11 sắp tới thêm phần ý nghĩa, chắc chắn, ngoài những lời chúc ngọt ngào thì bên cạnh đó vẫn là những món quà được đựng trong hộp quà tặng đẹp mắt, để tăng thêm phần ý nghĩa cho ngày tri ân cũng như tăng thêm phần sang trọng cho món quà của bạn. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn món quà nào và loại hộp quà tặng nào để dành tặng cho thầy cô của mình nhỉ?? Bao bì giấy Toàn Quốc sẽ giúp cho bạn một vài gợi ý, hãy cùng tham khảo nhé!

hộp quà tặng

Ngày Nhà Giáo Việt Nam – 20/11 là dịp để học trò tri ân công lao to lớn, quý báu của thầy cô và đây cũng là ngày truyền thống tôn sư trọng đạo rất đáng trân trọng và gìn giữ. Để thể hiện lòng biết ơn với các thầy cô, bạn không nhất thiết phải lựa chọn những món quà quá đắt tiền, vì thầy cô sẽ luôn trân trọng những món quà mà bạn dành tặng, cho dù món quà ấy có là gì đi nữa. Tuy nhiên, cho dù món quà của bạn có đắt tiền đến mấy, nếu không được đặt trong hộp quà tặng một cách trân trọng, chắc chắn món quà của bạn sẽ bị giảm giá trị đi rất nhiều.
hộp quà tặng

Với cô giáo, bạn nên lựa chọn những món quà nhỏ nhắn bé bé xinh xinh như: Son môi, nước hoa, lẵng hoa vải hay hoa thật, khăn quàng cổ, nón, mũ, bút ký, nhật ký hay túi xách, giỏ xách… và đừng quên đựng món quà ấy vào hộp quà tặng, kèm theo những lời chúc chân thành nữa nhé! Chắc chắn, cô giáo của bạn sẽ rất vui và cảm thấy rất thích món quà mà bạn đã chăm chút kỹ lưỡng trước khi tặng. Bạn có biết không, cô giáo như mẹ hiền, vì vậy khi nhìn thấy bạn chăm chút cho món quà, cô giáo của bạn sẽ hiểu được lòng chân thành mà bạn dành cho người lái đò của mình và cô sẽ cảm động biết bao…

hộp quà tặng

Với những món quà nhỏ xinh này, bạn nên lựa chọn hộp quà tặng vừa phải, tức là những chiếc hộp quà tặng có khoảng không gian rộng vừa đủ để đặt món quà đó thôi. Tránh tình trạng, hộp quà tặng một đằng món quà một nẻo, bởi vì khi không gian quá rộng, chiếc hộp quà tặng sẽ không phát huy được hết tác dụng của nó và sẽ không bảo vệ được món quà bên trong. Nếu trên đường đi, hộp quà tặng bị xốc lên xốc xuống nhiều, thì khả năng món quà bên trong chiếc hộp quà tặng dư thừa nhiều không gian ấy sẽ không còn được nguyên vẹn… Đây chắc chắn là điều mà bạn không muốn chút nào phải không ??? Vậy thì bạn hãy lựa chọn những chiếc hộp quà tặng vừa vặn với món quà của bạn thôi nhé!

hộp quà tặng

Còn đối với các thầy thì sao nhỉ? Ngoài những món quà bé bé xinh xinh như bút ký, nhật ký, nước hoa thì với các thầy, bạn sẽ dễ dàng tìm chọn được những món quà rất đàn ông như là: Caravat, áo sơmi, cặp hoặc ví, thắt lưng hay đặc biệt hơn là một bộ ấm tách trà hay một chai rượu ngon… và tất nhiên, bạn cũng đừng quên đặt những món quà ý nghĩa ấy vào hộp quà tặng để thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho các thầy nha. Cũng giống như những món quà khác, bạn nên lựa chọn hộp quà tặng có khoảng không gian vừa phải, như đã phân tích ở trên, thì khoảng không gian quá rộng hoặc quá hẹp của hộp quà tặng cũng sẽ không thể bảo vệ được món quà của bạn một cách trọn vẹn nhất.

hộp quà tặng

Và còn một điểm quan trọng nữa chính là màu sắc. Đối với các cô, bạn nên lựa chọn những chiếc hộp quà tặng có gam màu dịu mát như xanh da trời, xanh lá chuối, … Còn đối với các thầy, không gam màu nào bằng các gam màu trung tính như: đen, xám , xanh navy ( xanh đậm ), trắng ,nâu,… Bởi vì đây hoàn toàn là những gam màu không hề nổi nhưng lại mang tính lịch lãm và sang trọng cho món quà mà bạn sẽ dành tặng cho các thầy.

Với những gợi ý như trên, Bao Bì Giấy Toàn Quốc hy vọng sẽ giúp được bạn lựa chọn được món quà cũng như những chiếc hộp quà tặng phù hợp cho thầy cô của mình trong ngày tri ân sắp tới. Cũng nhân đây, Công Ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc xin chúc Quý Thầy Cô có một ngày Tết đặc biệt thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui, chúng tôi xin chúc Quý Thầy Cô luôn có một sức khỏe thật tốt để lèo lái con thuyền tri thức được vững chắc hơn, mong rằng Quý Thầy Cô luôn luôn tin yêu trên con đường mà mình đã chọn.

hộp quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *