In hộp giấy đựng giày giá gốc tận xưởng tphcm

In hộp giấy đựng giày giá gốc tận xưởng là nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp da giày hiện nay. Tìm kiếm đơn vị chuyên sản xuất các loại hộp đựng giày nam, hộp đựng giày nữ cao cấp được làm từ các chất liệu cao cấp sang trọng và quan trọng là giá thành phù hợp sẽ góp phần vào chi phí tiết kiệm và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp bạn.

Thiết kế in hộp giấy đựng giày

In hộp giấy đựng giày được làm từ những chất liệu giấy cao cấp như giấy carton lạnh, carton sóng được bồi những chất liệu giấy cao cấp, in ấn thông tin logo lên trên hộp đựng giày. Hiện nay, sản phẩm cao cấp, chất lượng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm tăng giá trị sản phẩm. Chính vì vậy những sản phẩm hộp đựng giày cao cấp đang được lựa chọn. Dòng sản phẩm hộp đựng giày cao cấp được xưởng chúng tôi sử dụng từ những chất liệu carton cao cấp cùng với công nghệ mạ kim, ép nhũ, thúc nổi thương hiệu tạo nên dòng sản phẩm hộp đựng giầy cao cấp. Kích thước, kiểu dáng của hộp đựng giày đa dạng.

in hộp giấy đựng giày, inhopgiaydunggiay

Chi tiết về in hộp giấy đựng giày

  •  Loại sản phẩm: Hộp đựng giầy cao cấp.
  • Thiết kế: Hình chữ nhật
  • Kích thước: Theo yêu cầu
  • Chất liệu: Carton lạnh, carton sóng. Bìa bên ngoài được bồi thêm một lớp giấy mỹ thuật cao cấp.
  • Ứng dụng: Hộp đựng giầy nam, nữ
  • Hình dáng: Nắp rời, nắp bao diêm, …
  • Số lượng: Theo yêu cầu.

Mẫu in hộp giấy đựng giày có nhiều chức năng khác nhau

Nếu mỗi một mẫu in hộp giấy đựng giày chỉ có một chức năng cụ thể, riêng biệt sẽ khiến cho người tiêu dùng chìm nghỉm trong đống hộp giấy đựng giày dùng riêng cho từng mục đích khác nhau.

Do đó, để tạo sự khác biệt trong vấn đề nhận diện thương hiệu cũng như thu hút sự quan tâm từ phía đối tác; các mẫu in hộp giấy đựng giày có nhiều chức năng đang được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng, nhằm mục đích chỉ với một mẫu in hộp giấy đựng giày, khách hàng có thể sử dụng nó cho nhiều chức năng khác ngoài chức năng chính của nó.

in hộp giấy đựng giày, inhopgiaydunggiay

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh giày dép và đang tìm nguồn cung cấp hộp giấy chất lượng, giá thành phù hợp. Chúng tôi nhận sản xuất, in hộp giấy đựng giày giá gốc với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu, đảm bảo mang đến một sản phẩm bao bì hộp giấy đẹp và chất lượng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bạn. Với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật để luôn có hộp giấy và bao bì giấy tốt nhất dành cho người sử dụng.

in hộp giấy đựng giày, inhopgiaydunggiay

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index