In hộp giấy đựng giày carton uy tín tại tphcm

Hộp giấy đựng giày carton cần thiết và quan trọng vì giày dép không chỉ đơn thuần là một vật dụng để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, mà là loại quà tặng được rất nhiều người chọn làm quà tặng nhau trong các dịp đặc biệt. Tuy nhiên, để góp phần tôn lên món quà tặng của mình khách hàng cũng như các shop kinh doanh giày thường tìm đến các địa chỉ bán hộp giấy đựng giày carton giá rẻ tphcm để có được những mẫu bao bì góp phần nâng cao chất lượng và tăng tính thẩm mỹ cho món quà tặng của mình vừa giúp bảo quản đôi giày của mình được tốt hơn.

Hộp giấy đựng giày carton, hopgiaydunggiaycarton

Mẫu in hộp giấy đựng giày carton

Hộp giấy đựng giày carton tương tự như bất kỳ loại bao bì cho sản phẩm nào, mẫu in hộp giấy đựng giày chính là lớp vỏ giúp bảo quản đôi giày khỏi các tác nhân gây hại như: Ánh nắng chiếu trực tiếp, bụi bặm, không khí, độ ẩm cũng như tránh khỏi sự va đập, làm trầy xước giày trong quá trình vận chuyển.

Hộp giấy đựng giày cũng giúp cho món quà tặng của khách hàng trở nên sang trọng, lịch sự, tinh tế và đẹp mắt hơn so với việc sử dụng bao bì nilon để đựng giày. Còn đối với các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh giày, việc sử dụng mẫu in hộp giày giá rẻ chính là một cách để thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu bằng cách in lên bề mặt hộp tên, logo công ty, hình ảnh, slogan và những thông tin liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng và khiến ngày càng nhiều người biết tới doanh nghiệp hơn. In hộp đựng giày bằng giấy cũng là phương pháp để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, tăng tính chuyên nghiệp, đẳng cấp và nâng cao vị thế của mình trên thị trường giày dép đang ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy, bất kể các thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam hay trên thế giới như Biti’s, Adidas, Vans, Nike, Converse… đều có sự đầu tư kỹ lưỡng các mẫu hộp giày chất lượng và đẹp mắt.

Hộp giấy đựng giày carton, hopgiaydunggiaycarton

Yêu cầu về thiết kế hộp giấy đựng giày carton

Để có được một mẫu in hộp giấy cao cấp, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh giày cần có sự đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn chất liệu, thiết kế đến kỹ thuật gia công sau in đảm bảo các yêu cầu như sau:

– Chất liệu giấy: Hộp giày được làm từ giấy Duplex bồi carton, đảm bảo độ cứng, lên màu khi in tốt, chống thấm tốt.

– Thiết kế: Chắc chắn. Bao gồm 2 phần: Nắp hộp và thân hộp đều được làm từ giấy duplex bồi carton, nắp hộp. Kích thước hộp 28x16x9.5 cm

– Kỹ thuật in: In offset 4 màu, có thể sử dụng một số biện pháp gia công sau in như: Bế cấn, cán màng, in phun UV, ép kim, bế nổi, cán bóng, cán mờ.

In hộp giấy đựng giày carton tại TPHCM

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh giày dép và đang tìm nguồn cung cấp hộp giấy đựng giày carton chất lượng, giá thành phù hợp. Chúng tôi nhận sản xuất, in hộp giấy đựng giày giá gốc với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu, đảm bảo mang đến một sản phẩm bao bì hộp giấy đẹp và chất lượng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bạn. Với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật để luôn có hộp giấy và bao bì giấy tốt nhất dành cho người sử dụng.

Hộp giấy đựng giày carton, hopgiaydunggiaycarton

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index