Hộp giấy đựng giày cao cấp giá rẻ tại tphcm

Hộp giấy đựng giày cao cấp sẽ mang lại cho các thương hiệu giày có đột phá về doanh thu và lợi nhuận nhờ lựa chọn được hộp đựng giày đẹp, chất lượng sẽ nâng cao giá trị cho sản phẩm và giúp bán được giá cao hơn nhưng khách hàng vẫn hài lòng. Nhiều doanh nghiệp không chỉ sử dụng hộp đựng giày dép để chứa đựng sản phẩm mà còn tận dụng để làm marketing quảng bá thương hiệu. 

hopgiaydunggiaycaocap, hộp giấy đựng giày cao cấp

Vì sao nên lựa chọn hộp giấy đựng giày cao cấp

Hộp giấy đựng giày cao cấp vì sao được ưu ái hơn chiếc túi ni long truyền thống? Một đôi giày có đẹp đến đâu, chất lượng có tốt đến thế nào nếu chỉ được đặt trong một chiếc túi nilon thì giá trị của nó sẽ bị giảm sút đáng kể. Đây chính là lý do bạn nên tìm cho sản phẩm của mình một chiếc hộp giấy đựng thích hợp từ kiểu dáng đến mẫu mã để có thể đánh bật lên ưu điểm của sản phẩm.

Một chiếc hộp giấy đựng giày chất lượng tốt đầu tiên sẽ có công dụng bảo quản sản phẩm tránh khỏi va đạt, xướt, ẩm ướt, bụi bẩn… trong quá trình vận chuyển từ kho sản xuất tới các đại lý, cửa hàng…

hopgiaydunggiaycaocap, hộp giấy đựng giày cao cấp

Hiệu quả kinh tế từ hộp giấy đựng giày cao cấp

Việc sử dụng hộp giấy đựng giày sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được không ít chi phí trong quá trình bảo quản và tạo dựng hình ảnh thay vì việc sử dụng các loại hộp giày có mức chi phí cao như: hộp gỗ, hộp nhựa, mika… Đặc biệt trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ kho đến các cửa hàng, sử dụng hộp giấy sẽ tránh được hiện tượng vỡ, nứt… thường xảy ra ở các chất liệu hộp khác.

Chỉ một sản phẩm mà có thể mang lại vô vàn lợi ích, nó chính là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, đồng thời cũng chính là công cụ hữu ích trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm. Sẽ thật là sai sót nếu bạn kinh doanh giày dép mà không tận dụng triệt để những lợi ích từ hộp giấy đựng giày cao cấp.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh giày dép và đang tìm nguồn cung cấp hộp giấy chất lượng, giá thành phù hợp. Chúng tôi nhận sản xuất, in hộp giấy đựng giày giá gốc với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu, đảm bảo mang đến một sản phẩm bao bì hộp giấy đẹp và chất lượng.

VIDEO VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc)

0909 825 782 ( Ms. Hiền) – 0909 360 772 (Ms.Hà)

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaytoanquoc.com Trang tư vấn: www.baobigiaycarton.net

Gửi yêu cầu báo giá nhanh tại đây!

Xem thêm hình ảnh sản phẩm tại đây!

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W ẤP 1B , XÃ VĨNH LỘC B- BÌNH CHÁNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index